ทองประกายแสด ดูหนังออนไลน์ ฟรีผ่านทางออนไลน์ได้ที่นี่ moviehd24

ทองประกายแสด

ทองประกายแสด ลักษณะเด่นของละครประเด็นนี้ การแสดง ดารานำอย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์บิดา แสดงบทบาททองคำดีได้อย่างน่าทึ่ง ทำให้ผู้ชมอินไปกับผู้แสดงแล้วก็ลุ้นไปกับทุกหน้าที่ที่คุณได้รับเรื่องราว เรื่องราวเข้มข้น ดราม่าสุดสลับซับซ้อน ทำให้ผู้ชมติดตามได้ไม่คลายสายตาหัวข้อ สะท้อนให้มองเห็นถึงสังคมเดี๋ยวนี้ที่เน้นเรื่องความสวยสดงดงามรวมทั้งการบรรลุเป้าหมายทางวัตถุ สิ่งที่คุณจะได้จากละครประเด็นนี้ ความสนุกสนาน ละครประเด็นนี้เต็มไปด้วยความสนุก ตื่นเต้น

รวมทั้งดราม่าที่ทำให้ท่านจะต้องลุ้นไปกับชีวิตของทองคำดี ข้อคิดเตือนใจละครประเด็นนี้ยังสะท้อนให้มองเห็นถึงมุมมองต่างๆเกี่ยวกับชีวิต ความรัก รวมทั้งสังคม ทำให้ท่านได้แง่คิดและก็นำไปประยุกต์ในชีวิตจริงได้ เรื่องราวชะตากรรมของ ทองคำดี หรือ ทองคำประกาย เด็กผู้หญิงที่ถูกรับอุปการะ มิได้รับความรักจากครอบครัวในวัยเด็ก ที่มีฝันถึงชีวิตดีๆในอนาคต เมื่อชีวิตเปลี่ยนจำต้องไปสู่เมืองหลวง ทางชีวิตของทองคำประกายได้เกี่ยวพันกับเพศชาย

ทองคำประกายเปลี่ยนเป็นคนทะยานอยาก อยากได้ต้องการมีเนื่องจากว่าลักษณะด้อยที่ทำให้ทองคำประกายไม่ต้องการที่จะอยากมีชีวิตเหมือนแต่ก่อน ด้วยเสน่ห์รวมทั้งเค้าหน้า ทำให้เพศชายผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยเข้าพบคุณ คุณใช้ผู้คนเหล่านั้นเพื่อเป็นบันไดที่ชีวิตสู่การเป็นคุณทองคำประกายที่เลิศหรูรวมทั้งมั่งคั่ง ความสวยงามของทองคำดีเป็นที่น่าหลงใหลจิตใจของหนุ่มน้อยที่ได้พบเจอ แต่ว่าทองคำดีรักนวลสงวนตัวรวมทั้งชอบเชิดใส่ใครๆที่มาตอแย ละเว้นก็แม้กระนั้น

เพราะว่านอกเหนือจากจะเป็นชายหนุ่มสวยมีการศึกษาเล่าเรียนแล้ว เขายังเป็นลูกเจ้าหน้าที่รัฐในจังหวัดอีกด้วย ทองคำดีฝันต้องการจะมีชีวิตสุขกับเขาบ้าง ทั้งคู่ลักลอบได้เสียกัน และก็วิสุทธิ์ก็ตั้งชื่อให้ทองคำดีใหม่ว่า ทองคำประกาย ด้วยความเสน่หาในเสน่ห์ของทองคำดี ทำให้สุกใสเสียการเรียนรวมทั้งแอบมานอนที่บ้านทองคำดีโดยที่เตี่ยกับแม่ไม่ทราบ แม้กระนั้นภายหลังที่เตี่ยซึ่งป่วยด้วยวัณโรคสิ้นใจตายได้ไม่กี่วัน แม่ก็จับได้ก็เลยไล่ทั้งสองออกมาจากบ้าน ทองคำดีขอเงินแต่ว่าแม่ไม่ยินยอมให้ ทองคำดีก็เลยใช้ความรุนแรงกระทั่งแม่กระเด็นไปติดฝาผนังเลือดท่วม ทองคำดีลักขโมยเงินแม่รวมทั้งหนีออกมาจากบ้านไปกับวิสุทธิ์ เข้ามาเช่าโฮเต็ลราคาไม่แพงในกรุงเทพมหานคร เนื่องจากความลำบากตรากตรำทำให้ทองคำดีแล้วก็สะอาดมีปากมีเสียงกันอย่างหนัก แม้กระนั้นทั้งคู่ก็สามารถทำความเข้าใจกันได้ รวมทั้งแล้วชะตากรรมก็เปลี่ยน เมื่อวิสุทธิ์ถูกรถชนตาย

เป็นละครดราม่าเข้มข้นที่เล่าราวของ ทองคำดี หรือ ทองคำประกาย เด็กผู้หญิงผู้มีชีวิตที่จะต้องดิ้นรนเพื่อความมีชีวิตรอดและก็ความสบายในชีวิต ทองคำดีเติบโตมาในสิ่งแวดล้อมที่ขาดความอบอุ่นแล้วก็ความรัก ทำให้คุณมีความทะยานอยากต้องการจะมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิม ด้วยความงามและก็เสน่ห์ที่เป็นอาวุธ ทองคำดีก็เลยใช้มันเป็นบันไดสู่การบรรลุผลในชีวิต คุณเกี่ยวเนื่องกับเพศชายหลายๆคนในฐานะที่ต่างๆนาๆ อีกทั้งในฐานะแฟน เพื่อนฝูง หรือแม้กระทั้งสิ่งที่ใช้ในการก้าวขึ้นสู่สังคมชั้นสูง“ทองคำดี”

(ใบเฟิร์น พิมพ์พ่อ) เด็กผู้หญิงผู้มีรูปร่าง และก็เค้าหน้าเป็นหนังสือเบิกทางชั้นเยี่ยม แม้กระนั้นวิชาความรู้เพียงแต่หางอึ่งอ่าง ทำให้คุณจำเป็นต้องมักใหญ่ใฝ่สูงเพื่อไต่เต้าเองออกมาจากชีวิตไม่ดี ที่จำต้องดำรงชีวิตอยู่กับ “กิม” (ตุ๊ก เดือนเต็ม)

ผู้มีบุญคุณณที่รับเลี้ยงคุณมา ทองคำดีใฝ่ฝันต้องการจะมีชีวิตรับประทานหรูอยู่สบายแบบสาวเมืองหลวง แต่ว่าวิถีทางก็มองมัว จนตราบเท่าชีวิตของคุณ ได้พบเห็นกับความรัก จากเพศชายหลากหลาย ความแตกต่างทางฐานะ ต่างสังคม ของเพศชายที่วนเวียนเข้ามาในชีวิตของคุณ เปลี่ยนแปลงชีวิตของทองคำดีไป จนกระทั่งยากเกินจะคาดการณ์ เมื่อชะตาชีวิต นำพาชีวิต “คุณ” จาก ฝุ่นผง สู่ ทองคำประกาย ทางชีวิต แล้วก็ความรัก ที่จำเป็นต้องแลกเปลี่ยนมาด้วยอะไรเยอะแยะคราวนี้ สำคัญต่อ “คุณ” เช่นไร

ทองประกายแสด เด็กผู้หญิงผู้มีรูปร่าง แล้วก็ใบหน้าเป็นหนังสือเบิกทางชั้นเยี่ยม

แต่ว่าวิชาความรู้เพียงแค่หางอึ่งอ่าง ทำให้คุณจำต้องทะยานอยาก เพื่อไต่เต้าเองออกมาจากชีวิตแย่ ที่จำเป็นต้องดำรงชีวิตอยู่กับ “กิม” (ตุ๊ก เดือนเต็ม) ผู้มีบุญคุณณ ที่รับเลี้ยงคุณมา ทองคำดีใฝ่ฝัน ต้องการจะมีชีวิตรับประทานหรู อยู่สบาย แบบสาวพระนคร แม้กระนั้นวิถีทางก็มองจาง กระทั่ง ชีวิตของคุณ ได้พบเห็นกับความรัก จากเพศชายมากมายหน้า หลายตา ความแตกต่างฐานะ ต่างสังคม ของเพศชายที่วนเวียนเข้ามาในชีวิตของคุณ เปลี่ยนแปลงชีวิตของทองคำดีไป

กระทั่งยากเกินจะคาดการณ์เมื่อชะตากรรม นำพาชีวิต “คุณ” จาก ฝุ่นผง สู่ ทองคำประกาย ทางชีวิต รวมทั้งความรัก ที่จำเป็นต้องแลกเปลี่ยนมาด้วยอะไรล้นหลามคราวนี้ สำคัญต่อ “คุณ” เช่นไร ตามลุ้นไปพร้อม ทุกๆวันพุธ-วันพฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เด็กผู้หญิงผู้มีรูปร่าง และก็ใบหน้า เป็นอาวุธ ความทะยานอยาก แล้วก็ความฝันที่ต้องการจะมีชีวิตรับประทานหรู อยู่สบาย แบบสาวเมืองหลวง คุณก็เลยทำทุกทาง เพื่อไต่เต้าเองออกมาจากบ้านของ กิม (ตุ๊ก เดือนเต็ม) ผู้มีบุญคุณที่อุปถัมภ์คุณมา เพื่อหนีออกมาจากชีวิตไม่ดี

จุดเปลี่ยนแปลงชีวิตของ ทองคำดี (ใบเฟิร์น พิมพ์บิดา) เริ่มแปรไป ภายหลังที่ คุณได้เจอกับ เด็กอุแว้นชายหนุ่มสวย ผู้หุนหันพลันแล่น อย่าง พีท (เก้า จิรายุ) เมื่อปัญหาเงินๆทองคำๆเริ่มทำให้ความข้องเกี่ยวของ ทองคำดี (ใบเฟิร์น พิมพ์พ่อ) กับ พีท (เก้า จิรายุ)

เริ่มมีปัญหา ทั้งสอง ก็เลยเพียรพยายามหารายได้มาต่อชีวิต ในต้นแบบของตน ทองคำดี (ใบเฟิร์น พิมพ์บิดา) ขุดมารยาสาไถยร้อยเล่มเกวียน ออกมาอ้อน วีระชัย (เอี๊ยง สิทธา) ผู้ครอบครองห้องที่เช่าอยู่ หวังจะต่อลมหายใจ ให้ยังพอเพียงมีที่ซุกหัวนอน ปัญหา แม่สามี ลูกสะใภ้ ระหว่าง ทองคำดี (ใบเฟิร์น พิมพ์พ่อ) กับ วรรณา (หมวย สุภาภรณ์) แม่ของ วีระชัย (เอี๊ยง สิทธา) ยังคงเปิดศึกหยุยงมหัวกันต่อเนื่อง ทำเอาคนกลาง อย่าง วีระชัย ถึงกับหัวจะปวด ความขี้หึงหวงของ วีระชัย (เอี๊ยง สิทธา) นับวันจะยิ่งร้ายแรงขึ้น จนถึง ทองคำดี (ใบเฟิร์น พิมพ์พ่อ) เริ่มทนไม่ได้ คุณก็เลยต้องหาทางออก ให้กับชีวิต ตามแบบที่ตัวเองอยาก

 

 

 

เมื่อ ตำแหน่ง สนมเอก ของ อาเสี่ยบุ๊น (เต๋า สมชาย) จะต้องมีเพียงแต่อย่างเดียว ที่กำลังจะได้มีอำนาจ ทองคำดี

(ใบเฟิร์น พิมพ์พ่อ) กับ มาลย์ (ติเตียนช่า กันติเตียนชา) ก็เลยต่อสู้กันทุกทาง เพื่อได้ขึ้นแท่นสนมเอกคนโปรด ครั้งใดก็ตาม ทองคำดี ทองประกายแสด  (ใบเฟิร์น พิมพ์บิดา) ไม่สบายใจ รวมทั้งมีปัญหาใหญ่ สารวัตรมิตร (สน ยุยงกต์) จะรออยู่ใกล้เคียง ให้คำแนะนำ รวมทั้ง มอบโอกาส และก็ชีวิตใหม่ ให้กับ ทองคำดี ความเป็นมนุษย์ฉลาดหลักแหลม รู้เรื่องรู้ราว และก็ตามใจเก่ง ของ ทองคำดี (ใบเฟิร์น พิมพ์บิดา) ทำให้ ซ้อทิพย์ (แอ้ม ศิรประภา) รู้สึกวางใจ ก็เลยมอบหมายงานสำคัญ ให้ทองคำดีดูแล เมื่อทำการลับๆที่

สารวัตรมิตร (สน ยุยงกต์) มอบหมายให้ ทองคำดี (ใบเฟิร์น พิมพ์บิดา) ทำนั้น จะต้องเสี่ยงกับอันตรายสูง สารวัตรมิตร ก็เลยให้ความสำคัญ ทองคำดี เป็นพิเศษทองคำดี (ใบเฟิร์น พิมพ์พ่อ) เริ่มทนไม่ได้ กับชีวิตเทียม ในกรงทองคำ ของ สารวัตรมิตร (สน ยุยงกต์)

ที่มองดูคุณเป็นเพียงแต่ของเล่นเด็ก คุณก็เลยอ้อนวอนจาก มนยี่ห้อ (เจษ เจษฎ์พิพัฒ) แต่ว่าก็ไม่วายพบกับปัญหาใหญ่เมื่อความมานะบากบั่น ของ ทองคำดี (ใบเฟิร์น พิมพ์พ่อ) สำหรับในการหลุดออกมาจากกรงทองคำ ของ สารวัตรมิตร (สน ยุยงกต์) ไม่เป็นผล คุณก็เลยพร้อมลุกขึ้นยืนงัดข้อกับ สารวัตรมิตร

ภายหลังจากสุกใสตาย วีระชัย ผู้จัดการเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ที่ทองคำประกายพักอยู่

ซึ่งแอบหลงเสน่ห์ทองคำประกายตั้งแต่ทีแรกเจอ ก็เลยชักชวนทองคำประกายไปอยู่ที่บ้าน ทองคำประกายหวังจะมีชีวิตที่ดียิ่งขึ้น เนื่องจากรู้เรื่องว่าวีระชัยมั่งมี แต่ว่าพอใช้ทราบว่าวีระชัยกับซิ้มแม่ของเขามีอาชีพขายไก่ ทองคำประกายก็รู้สึกผิดหวัง

ระหว่างที่ทองคำประกายอาศัยอยู่ในบ้านของวีระชัย คุณจะต้องรอช่วยงานบ้านงานเรือนแล้วก็ไปช่วยซิ้มขายไก่ที่ตลาด ความงดงามของทองคำประกายเข้าตาชายหนุ่มๆกระทั่ง ตี๋ใหญ่ เพื่อนพ้องของวีระชัยก็หลงใหล กระทั่งวีระชัยแล้วก็ตี๋ใหญ่มีเรื่องมีราวชกกัน

ตี๋ใหญ่สู้ไม่ได้เลยใช้มีดแทงวีระชัยตาย ทองประกายแสด ทองคำประกายมองเห็นประชาชนแจ้งตำรวจ ด้วยความหวาดกลัวคดีเก่าที่เคยรังแกแม่รวมทั้งสุกใสถูกรถชนตาย ทำให้ทองคำประกายจำต้องหนีอีกรอบ แต่ว่าทองคำประกายไม่เคยรู้กรุงเทพมหานคร คุณได้แต่ว่าเดินเตร็ดเตร่อยู่ในห้างโดยไม่เคยรู้ว่าจะไปไหนแล้วก็เลียนแบบไรกับชีวิต จนถึงไปพบกับ เฮียบุ๋น ผู้ครอบครองไนต์คลับจอมเจ้าชู้เข้า เฮียบุ๋นปิ๊งทองคำประกายขึ้นมาในทันที ทองคำประกายไม่เล่นด้วยแต่ว่าขอให้เฮียบุ๋นช่วยหางานให้ทำ เฮียบุ๋นก็เลยพาทองประกายมาปฏิบัติงานที่ไนต์คลับ ชีวิตใหม่ของทองคำประกายที่ไนต์คลับที่นี้ คุณได้ทั้งเพื่อนใหม่ เมย์ ที่รอช่วยเหลือรวมทั้งให้กำลังใจ และก็ศัตรูตัวร้าย จูน โคโยตี้สาวตัวเอกประจำไนท์คลับ

ทองประกายแสด ดูเหมือนชีวิตของทองคำประกายคงจะดียิ่งขึ้นแล้ว ด้วยเหตุว่าคุณมีในขณะที่พักแล้วก็งานให้ทำ แม้กระนั้นเสน่ห์และก็ความสวยสดงดงามในตัวคุณก็ยังคงนำมาซึ่งการก่อให้เกิดความลำบาก ด้วยเหตุว่าแค่เพียงการทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟคืนแรก ทองคำประกายก็มีเรื่องมีราวกับแขกเสียแล้ว โชคดีที่เมย์เข้ามาช่วยไว้ได้ทัน คืนถัดมาแขกคนเดิมยังคงมาตอแยไม่เลิก ถึงกับขนาดจะผลักทองคำประกาย โชคดีที่ได้ มิตร น้องชายของเฮียบุ๋นเข้ามาช่วยไว้ได้ทัน

สร้างความรู้สึกว่าไม่พอใจให้กับจูนเป็นอย่างมาก ทองคำประกายออกอาการปลาบปลื้มมิตรไม่น้อย ถึงกับเพ้อฝันว่าได้สมรสด้วย โดยหารู้ไม่ว่าเมย์พี่สาวที่คุณรักและก็เชื่อใจที่สุดแอบคบค้าอยู่กับมิตร มิตรเอาใจใส่ดูแลสอนงานต่างๆให้จนถึงทองคำประกายได้ขึ้นเป็นโคโยตี้

ยิ่งทำให้ทองคำประกายปลาบปลื้มแล้วก็ยึดติดมิตร เวลาที่มิตรไม่คิดมุ่งมั่นอะไร ทองคำประกายเปลี่ยนเป็นตัวเอกของคลับเพียงแค่ชั่วช้าข้ามคืน จนได้เป็นตัวหลักแทนจูน ยิ่งทำให้จูนชังทองคำประกายหนักเข้าไปอีก จูนรอหาเรื่องทองคำประกายตลอดระยะเวลา เพราะว่ามีความรู้สึกว่าทองคำประกายแย่งทุกๆอย่างไปจากคุณ ไม่ว่าจะเกิดเรื่องงานหรือความรัก ทั้งคู่มีเรื่องมีราวตบตีกันร้ายแรง จนถึงจูนจะต้องออก

นรินทร์ ผู้ครอบครองผับเปิดใหม่มาเชิญทองคำประกายให้ไปปฏิบัติงานด้วย

พร้อมคำแนะนำให้มากยิ่งกว่า ทองคำประกายตกลงใจลาออกไปดำเนินงานกับนรินทร์ เมื่อได้ทราบถึงความเชื่อมโยงระหว่างมิตรกับเมย์ ชีวิตใหม่ของทองคำประกายเริ่มอีกรอบ เมื่อคุณไปดำเนินงานให้ผับของนรินทร์ เว้นเสียแต่คุณจะได้พบเพื่อนผู้ร่วมการทำงานใหม่ สวยช แล้ว คุณยังพบคู่แข่งเก่าอย่างจูนด้วย แต่ว่าภายหลังที่ทำความเข้าใจกันแล้ว ทองคำประกายแล้วก็จูนกลายเป็นเพื่อนกัน มิตรตามมาขอคืนดีทองคำประกาย แม้กระนั้นทองคำประกายตัดมิตรอย่างเด็ดเดี่ยว แล้วก็เริ่มหันหลังให้กับความรัก ดูหนังออนไลน์ 4k 88

คุณหวังเพียงเงินรวมทั้งกิตติศัพท์เพียงแค่นั้น ทองคำประกายได้เจอกับ มนยี่ห้อ หัวหน้าวงดนตรีวงใหม่ ก็เลยไปขอเป็นนักร้องในวงและได้เป็นนักร้องสมใจอยาก จากความสนิทสนมเริ่มเปลี่ยนเป็นความรัก และก็เริ่มก่อตัวช้าระหว่างมนยี่ห้อรวมทั้งทองคำประกาย ในเวลาเดียวกันความสวยสดงดงามเด่นของทองคำประกายก็ไปเข้าตา

บีบี แมวมองนักปั้น ทองคำประกายพึงพอใจขึ้นมาโดยทันที แต่ว่ามนยี่ห้อไม่ยินยอมให้ทำ ทองคำประกายตัดใจจากบีบีแล้วก็ยอมลาออกจากคลับของนรินทร์ไปอยู่ที่บ้านมนยี่ห้อ จนกระทั่งวันหนึ่งมนยี่ห้อคิดจะพาทองประกายไปพบบิดารวมทั้งแม่ที่จังหวัดเชียงใหม่

ทองคำประกายก็เลยขอให้มนยี่ห้อพาไปสมุทรอีกที คุณต้องการลบล้างความจำในสมัยก่อน เพื่อเริ่มชีวิตใหม่กับมนยี่ห้อ ชีวิตของทองคำประกายคงไปได้สวยและก็เป็นสุข หากอุบัติเหตุไม่เอาชีวิตมนยี่ห้อไปอย่างไม่มีทางกลับ ทองคำประกายเพิ่งจะทราบเวลานี้เองว่าคุณรักเขาสุดหัวใจ สวยซึ่งกำลังท้องกับแฟนชายหนุ่มก็เลยพาทองประกายมาอยู่ด้วย

 

เรื่องย่อ ทองประกายแสด ช่อง ONE31

  • 3 ปีผ่านไป ทองคำประกายกำลังเริ่มจะมีความสบายกับงานในคลับของนรินทร์ แม้กระนั้นชีวิตคุณจำเป็นต้องกลับอีกที เมื่อจู่ๆสูงโผล่มากับน้องสาวของนรินทร์ จนกระทั่งกำเนิดทะเลาะกันใหญ่มหึมาส่งผลให้ทองคำประกายตกลงใจลาออก ทองคำประกายตกลงใจกลับไปพบศิลปินอีกที เนื่องจากปรารถนาหารายได้มาชุบเลี้ยงไท ศิลปินก็เลยปั้นคุณให้เป็นดารานางแบบอีกรอบ จากการที่ศิลปินผลักทองคำประกายขึ้นมาอีกที ทำให้ ท่านปรากฏชัดเจน รัฐมนตรีชายหนุ่มใหญ่
  • กำเนิดความพอใจในตัวทองคำประกาย เพียงแค่เจอกันหนแรกท่านปรากฏชัดเจนก็อีกทั้งรักทั้งยังหลง จนถึงอุปการะทองคำประกายอย่างเป็นจริงเป็นจัง ภายหลังที่คุณหญิงภริยาของท่านเสียชีวิตลง ท่านก็เลยจดทะเบียนกับทองคำประกาย ถึงแม้ทองคำประกายจะสมรสกับท่านแจ่มแจ้งไปแล้ว แต่ว่าโฬมก็ยังต้องการเชยชมทองคำประกายอยู่ ถึงขนาดใช้ความรุนแรงปลุกปล้ำรวมทั้งแอบถ่ายภาพไว้ ชีวิตของทองคำประกายจะเปลี่ยนไปทางใด คุณจะมีชีวิตสวยตามฝันได้ไหม …อาจจะจำต้องสุดแต่ชะตาชีวิตจะนำพาชีวิตคุณไป