deadpool & wolverine 2024 แนะนำ พากย์ไทย ดูฟรีเต็มเรื่อง

deadpool & wolverine

deadpool & wolverine จำต้องกล่าวว่าแต่งเรื่องใหญ่มากกับความแรงของ “Marvel Studios’  deadpool & wolverine เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน” ภาพยนตร์ซูเปอร์วีรบุรุษฟอร์มยักษ์ที่ปีที่ผู้ชมทั้งโลกต่างมุ่งมาดและก็ตั้งหน้าตั้งตาคอย ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เนื่องจากเมื่อเข้าฉายในประเทศไทยตอนวันที่ 24 เดือนกรกฎาคมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ก็ปลุกกระแสฟีเวอร์กันทั่วเมือง กระทั่งตีสถิติ ปัดกวาดรายได้เปิดตัวในไทยวันแรกสูงสุดของปี 2024 ไปตามคาด แถมเหล่านักวิพากษ์วิจารณ์ยังพากันอวยขั้นให้เป็นที่สุดของความสนุกสนาน สุดๆของความเซอร์ไพรส์ แล้วก็ยังได้ Certified ความสดใหม่ชุ่มฉ่ำจากเว็บดัง Rotten Tomatoes มาการันตีความหมายน่าดูอีกด้วย ก็เลยแรงกระทั่งผลักไม่อยู่ จัดแจงมุ่งหน้าทำรายได้ไปสู่ 100 ล้านบาทในเร็วๆนี้แล้ว

เกิดเรื่องราวของ “เวด วิลสัน”  deadpool & wolverine สมัยก่อนหน่วย

รบพิเศษที่ไม่ค่อยเอาใจใส่คุณธรรมเท่าไรนัก

กับการกลับมาใส่ชุดแดงเดดพูลอีกรอบ ข้างหลังพักไปดำรงชีวิตข้าราชการอยู่นาน ด้วยเหตุว่าโลกภูมิลำเนาของเขากำลังพบเจอกับภัยรุกรามรุนแรง ถึงจะไม่ค่อย เต็มอกเต็มใจกับภารกิจคราวนี้ก็เหอะ..ไม่ค่อยเต็มอกเต็มใจมากแค่ไหน? จริงจริ๊ง แถมเขายังจำต้องหว่านล้อมให้วูฟเวอรีนที่โคตร..โคตรไม่เต็มใจ ไปฝ่าร่วมกันอีก

ความมันคราวนี้ควบคุมโดย Shawn Levy แสดงนำโดย Ryan Reynolds, Hugh Jackman, Emma Corrin, Morena Baccarin, Rob Delaney, Leslie Uggams, Karan Soni รวมทั้ง Matthew Macfadyen อำนวยการสร้างโดย Kevin Feige, Ryan Reynolds, Shawn Levy,  deadpool & wolverine Lauren Shuler Donner และก็มี Louis D’Esposito, Wendy Jacobson, Mary McLaglen, Josh McLaglen, Rhett Reese, Paul Wernick, George Dewey รวมทั้ง Simon Kinberg ร่วมเป็นกลุ่มผู้อำนวยการผลิต บทภาพยนตร์โดย Ryan Reynolds, Rhett Reese, Paul Wernick, Zeb Wells รวมทั้ง Shawn Levy

ในขณะที่ วูลฟ์เวอร์รีน ผู้เมื่อยล้ากำกังฟื้นฟูการบาดเจ็บของตัวเอง เขาก็ได้มาเจอกับจอมชอบบ่นอย่าง เดดพูล คนที่เดินทางผ่านเวลามายังอนาคตเพื่อจะรักษาเพื่อนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขา ด้วยความมุ่งมาดที่ว่าจะสามารถผูกไมตรีกับเจ้าสัตว์ร้ายและก็ร่วมมือกันเพื่อนพ้องที่จะปราบศัตรูที่พวกเขามีด้วยกัน จักรวาลเดดพูลดำเนินมาถึงภาคที่ 3 แล้ว โดยภาพยนตร์  deadpool & wolverine  ได้รับแรงจูงใจสร้างมาจากเรื่องราวในการ์ตูนมาร์เวล Marvel Comics ควบคุมโดย “Shawn Levy” แล้วก็เขียนบทร่วมกับ “Ryan Reynolds, Rhett Reese, Paul Wernick, Zeb Wells, Shawn Levy” พร้อมแสดงนำโดย “Ryan Reynolds, Hugh Jackman, Emma Corrin, Matthew Macfadyen”

เรื่องย่อ Deadpool & Wolverine เป็นสถานะการณ์สม่ำเสมอ

จากภาค Deadpool 2 (2018) เมื่อ “เวด วิลสัน” หรือ Deadpool มนุษย์ผู้มีพลังพิเศษ(ไม่วแทนต์) สาย Resurrections หรือ การฟื้นฟื้นคืนชีพ (สวมบทบาทโดย ไรอัน เรย์โนลส์) ใช้เครื่องใช้ไม้สอยเดินทางผ่านเวลาไปป่วนปั่นไทม์ไลน์อื่น ทำให้เขาโดนหน่วยงานควบคุมสาขาเวลา หรือที่เรียกว่า TVA (Time Variance Authority) บุกมาจับตัว ซึ่งข้างหัวหน้าของ TVA ได้แจ้งให้เขารู้ดีว่า Earth-10005 ที่เขาอยู่เส้นเวลากำลังป่วนปั่นหนักจนกระทั่งขนาดจำต้องนับถอยหลังไปสู่การล่มสลาย ทางเดียวที่เขาจะปรับแก้ได้ก็คือ ออกไปตามหา โลกแกน หรือ Wolverine (สวมบทบาทโดย ฮิว แจ็กแมน) ในโลกอื่น แม้กระนั้นเรื่อง

ไม่ง่ายเหมือนอย่างที่คิดด้วยเหตุว่าพวกเขาจะต้องเจอหน้ากับ “แคสแซนดรา โนวา” (สวมบทบาทโดย เอ็มมา คอร์ริน) ไม่วแทนต์อำนาจจิตขั้นเทวดา ที่ต้องการจะทำลายทั้งหมดทุกอย่าง พวกเขาจะจัดแจงคนร้ายรายนี้ได้หรือเปล่าติดตามกันได้ในโรงหนังเพียงแค่นั้นมันน่าจะไม่ต้องบรรยายอะไรมากมายหรอก ด้วยเหตุว่าเพียงแค่มองเห็นชื่อการกลับมาผนึกกำลังกันอีกทีของ “ไรอัน เรย์โนลด์ส” กับผู้กำกับคู่บารมี “ชอว์น เลวี”

แน่ๆว่าหรรษาสุดแสบสันต์สุดเซาะแซะแทบพรุนจำเป็นต้องเกิดขึ้นแน่ๆ นี่น่าจะเป็นส่วนประกอบสูตรสำเร็จที่พอดีมาตั้งแต่ Deadpool ภาคแรก เรื่อยๆมาจนกระทั่ง Deadpool 2 แล้วเพราะเหตุไรภาคนี้พวกเขาจะไม่มาร่วมแจมกันอีก ที่พิเศษสุดก็น่าจะเป็นการได้ตำนาน “ฮิว แจ็คแมน” กลับมาเป็นค้างแรกเตอร์ที่แฟนคลับรักรวมทั้งทุ่มเทใจให้อยู่เป็นประจำ พวกเราสามารถวางใจรวมทั้งปลดปล่อยหน้าจอยไปกับหนังชุดนี้ได้เลย เนื่องจากมันจะออกจะต่างจากจักรวาลหนังมาร์เวลที่จะเน้นย้ำเดินเรื่องไปตามเส้นหลักที่ขีดแนวทางเอาไว้

หากว่าประเด็นนี้ก็จัดได้ว่าเป็นการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งส่วนใด

deadpool & wolverine

ในจักรวาลหนังมาร์เวลและก็ถูกระบุแนวทางเอาไว้แล้วเหมือนกัน แต่ว่าถ้อยคำขำขันที่แยบยลอันเป็นเอกลักษณ์ที่เด่นของหนังหัวข้อนี้ ก็ถูกยกขึ้นเป็นไฮไลต์ที่อยู่เหนือกว่าสิ่งอื่นใด ซึ่งโน่นก็ตอบปัญหาความสนุกสนานถึงจุดสูงสุดให้กับผู้ชมได้อย่างดีเยี่ยม รีวิวสั้นๆในฐานะที่เป็นผู้ชมหนังหวานใจเหล่านักแสดงจาก XMEN มากมายๆการได้มองฉากตอนเอนเครดิตตัวแรกเป็นอะไรที่ทำให้ผมหัวใจฟูแบบหัวใจพองโตได้เลย โหนี่เป็นหนังที่พวกเราเติบโตมาหรอเนี่ย

มันเป็นหนังที่ทำมาเพื่อแฟนที่หลงเสน่ห์หนังที่มี LOGO MARVEL ติดหน้าก่อนเข้าฉายทุกความจริงๆซึ่งมั่นใจว่าถ้าคุณเป็นผู้ชมหนังที่อายุ 30 ปีบวกขึ้นไปแล้วก็หลงใหลหนังมาร์เวล มันจะเป็นหนังที่ทำให้ท่านฟินจนถึงแทบคลุ้มคลั่งได้เลย กับเหล่าบรรดาแฟนเซอร์วิสชุดใหญ่ที่พวกเขาต่างเสริฟมาให้พวกเรา แต่ว่าถึงอย่างงั้นหนัง มันก็ไม่ใช่หนังที่มีความสแตนอโลนของตนเองซักเท่าไหร่ ด้วยเหตุว่าหนังใช้อารมณ์ร่วมกับผู้ชมผ่านประสบการณ์การดูหนังมาร์เวลในทุกๆเรื่องก่อนหน้านี้

ที่ผ่านมาจำนวนมากๆๆแบบมากมายๆเลยพอควร มุกตลกโปกฮา  ดูหนังออนไลน์ 4k 88 หรือประโยคต่างๆเป็นหากเป็นแฟนมาร์เวลจะบันเทิงใจรวมทั้งฮากับมากมาย แต่ว่าถ้าเกิดมองดูในมุมบุคคลภายนอกที่ไม่เคยตามจักรวาลนี้มาก่อน มั่นใจว่ามีคนไม่เก็ทเป็นจำนวนมากแน่ๆ มันตอบปัญหาแฟนหนังมาร์เวล แม้กระนั้นสำหรับคนชอบดูหนังคนใหม่รวมทั้งนี่เป็นหนังเรื่องแรกๆของคุณ ความอินที่ดูหนังหัวข้อนี้ คุณจะอินลดน้อยลงมากมายๆอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีเอนหน้าจอยบ้างกับเหล่าบรรดาฉากแอคชั่นซึ่งส่วนตัวมีความรู้สึกว่าฉากแอคชั่นของหนังมีดีบ้างไม่ดีบ้าง มันมิได้เชิญชวนว้าวมากแค่ไหนมีความซ้ำซากจำเจและก็มัวๆแถมยังมีบางฉาก

ที่มีความคิดว่า CG มองแปลกๆจนกระทั่งทำให้หนังเลยไปเลยก็มี

ในช่วงเวลาที่ วูลฟ์เวอร์รีน ผู้อ่อนล้ากำกังฟื้นฟูการบาดเจ็บของตน เขาก็ได้มาเจอกับจอมชอบบ่นอย่าง เดดพูล คนที่เดินทางผ่านเวลามายังอนาคตเพื่อรักษาสหายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขา ด้วยความมุ่งหวังที่ว่าจะสามารถเป็นมิตรกับเจ้าสัตว์ร้ายรวมทั้งร่วมมือกันเพื่อนฝูงที่จะปราบศัตรูที่พวกเขามีด้วยกัน จำเป็นต้องเห็นด้วยก่อนว่านี่เป็นภาพยนตร์มาร์เวลที่แฟนคลับคาดหมายรวมทั้งรอคอยเยอะที่สุดก็ว่าได้ แล้วก็ภายหลังได้รับดูแล้ว มันมีคำบอกเล่าหนึ่งขึ้นมาในหัวผมโดยทันที โน่นเป็น “เขาฟังเราแล้ว”

เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน เปรียบได้ดั่งจดหมายรัก  deadpool & wolverine ,คำพูดขอโทษ และก็คำมั่นสัญญาจากมาร์เวล สตูดิโอ ถึงมอบให้กับเหล่าแฟนคลับที่อยู่เคียวข้างพวกเขามาอย่างแท้จริง ในตอนแรกผมแอบรู้สึกกลุ้มใจบางส่วน ภายหลังที่ผู้แสดงสุดปากตลาดนี้กลับมาอยู่หลังคาของ มาร์เวล สตูดิโอ พวกเขาจะมีผลให้นักแสดงนี้ซอฟท์ลงมากน้อยเพียงใด รวมถึงแบบอย่างที่ปลดปล่อยเซอร์ไพรส์ออกมามากมายก่ายกอง รวมทั้งในหนังจริงจะก่อให้พวกเราหมดสนุกหรือเปล่า

หนังซูเปอร์วีรบุรุษภาคต่อฟอร์มยักษ์จากมาร์เวล ปัจจุบันได้ปล่อยตัวปล่อยใจอย่างใหม่ออกมาครับผม ที่พวกเราจะได้มองเห็นแสดงตัวของ ฮิวจ์ แจ็คแมน ใน หน้าที่ของ Wolverine แบบเต็มๆที่มากับความกาวขั้นสุดครับผม ซึ่งในภาคนี้ พวกเราจะได้มองเห็นตัวของ เวด วิลสัน หรือ Deadpool ได้เข้าไปอยู่ในจักรวาลของ MCU พร้อมทั้งการปรากฏตัวของ Wolverine ครับผม 2 ตัวป่วนนี้ก็เลยจำต้องร่วมมือกันเพื่อกู้โลก ตัวหนังแสดงนำโดย ไรอัน เรย์โนลด์ส,ฮิวจ์ แจ็คแมน,โมเรน่า กางคคาริน,เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์,แมทธิว แมคฟาเดียน,เอ็มม่า คอร์ริน,แพทริค สจ๊วต,ชิโอลิ ปะทุทสึนะ

รวมทั้ง บริอันท้องนา ฮิลเดอแบรนด์ ครับผม ที่ดูแลโดย ชอว์น เลวี

พูดได้ว่าหยุดไม่หยุดแล้ว สำหรับอภิมหาภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากจักรวาลมาร์เวลที่ปี 2024 อย่างที่เข้าฉายในประเทศไปวันแรกเมื่อคืนนี้ก่อนหน้านี้ (24 กรกฎาคม) โดยตัวภาพยนตร์สามารถทำรายได้เปิดตัววันแรกในไประเทศไทยทะลุ 20 ล้านบาทเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย และก็คาดหมายว่ากำลังจะถึง 100 ล้านบาทในสุดสัปดาห์นี้ได้อย่างแน่แท้ ซึ่งตัวภาพยนตร์จะได้คะแนนรีวิวจากนักวิพากษ์วิจารณ์บนเว็บ Rotten Tomatoes ถึง 81 เปอร์เซ็นต์ และก็ยังได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมทั่วๆไปไปในแนวทางบวกแทบทั้งสิ้น

พร้อมด้วย เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน ยังเป็นหนังที่ทำรายได้เปิดตัวเยอะที่สุดจากทั้งปวง 3 ภาค โดยภาคอื่นๆประกอบไปด้วย Deadpool (2016) ที่ 15 ล้านบาท แล้วก็ Deadpool 2 (2018) ที่ 15.9 ล้านบาท รวมถึงทางสื่อเมืองนอกยังได้คาดคะเนไว้ว่า เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน จะสามารถทำรายได้เปิดตัวในอเมริการาว 160 ล้านเหรียญ หรือราว 5,780 ล้านบาท แล้วก็ทั่วทั้งโลกอยู่ที่โดยประมาณ 360 ล้านเหรียญ หรือราว 13,005 ล้านบาท

ภายหลังจากมีข่าวสารว่า Disney ซื้อ 20th Century Fox ไป ก่อให้เกิดปัญหาว่า เหล่าหนังประเด็นต่างๆที่เคยอยู่ในค่าย FOX จะมีโชคชะตาเป็นอย่างไร โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาพยนตร์วีรบุรุษสาย X-MEN แล้วก็ วีรบุรุษที่โคตรกวน Teen!  ที่สุดอีกแบบอย่าง เดดพูล  deadpool & wolverine ด้วยเหตุว่าเพียงแค่ไม่กี่ปีให้หลัง ภาพยนตร์ซูเปอร์วีรบุรุษอย่างเดดพูล ก็คว้าเรท R เข้มๆด้วยความร้ายแรงสูง ซึ่งขัดกับหนทางของ Disney พอควร แม้กระนั้นเมื่อค่ายดิสนีย์ได้ชำระเงินให้กับฟ็อกซ์เป็นอย่างมากกระทั่งแปลงเป็น ซูเปอร์วีรบุรุษที่ได้รับค่าแรงเยอะที่สุดในโลก ก็ต้องหาทางถอนทุนคืน ท้ายที่สุด ไฟเขียวอนุมัติจัดเต็มได้เลย เนื่องจากว่าเดดพูล 3 จะกลับมา ในชื่อ ที่ได้รับการบรรจุเข้าจักรวาล

หนังมาร์เวล Marvel Cinematic Universe เป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย!!

ผลิตขึ้นจากหนังสือการ์ตูนยอดนิยมของ Marvel ถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นมาของสมัยก่อนข้าราชการทีมเฉพาะกิจที่ผันตนเองเป็นทหารรับจ้าง เวด วิลสัน เขาจำต้องผ่านการทดสอบลับทำให้เขามีพลังแก้ไขตนเองได้อย่างเร็ว รวมทั้งได้กลายร่างเป็นเดดพูล เขาเป็นมือสังหารที่มีนิสัยยียวนกวนใจ คุยเก่งพูดเก่งเร็ว เขาจะใส่หน้ากากสีแดงไว้เพื่อปกปิดรอยแผลบนบริเวณใบหน้า รวมทั้งออกตามล่าสาเหตุที่เกือบจะทำลายชีวิตของเขา

โดยด้านในแบบอย่างแรกได้เปิดเผยให้พวกเรามองเห็นรายละเอียดอย่างคร่าวๆของภาพยนตร์ กับการปรากฏตัวของข้าราชการ TVA จากซีรีส์ Loki ที่มานำตัว Wade Wilson (Ryan Reynolds) เพื่อมอบภารกิจบางสิ่งให้กับเขา ซึ่งมีความเชื่อมกับจักรวาล MCU และไม่ลืมที่จะแทรกสอดมุกจิกกัดแสบๆแล้วก็ฉากแอ็กชันเดือดๆที่เป็นข้อดีของเรื่อง อีกทั้งประโยคจิกกัดค่าย Disney ในตอนต้น หรือจะเป็นประโยค!  “ฉันเป็นศาสดา Marvel” ที่เชื้อเชิญให้คิดถึงประโยค “ฉันเป็น Iron Man” ในรูปภาพยนตร์ Avengers: Endgame (2019) ก่อนที่จะจบท้ายด้วยภาพเงาของ Wolverine ที่ได้ Hugh Jackman กลับมารับบทบาทเดิมอีกรอบ